20 thg 8, 2014

Chào các bạn, do Mạng Blog mới xây dựng. Nay mình muốn vừa quảng cáo Blog này vừa muốn giúp đỡ các bạn làm bên Design - Lĩnh vực đồ họa máy tính có những Stock, Vector ưng ý nhất.

Nên mình xin đưa ra Topic này:

Nhận download hình ảnh free trên shutterstock.com

Nội dung: mình sẽ tải theo yêu cầu của các bạn từ 1 đến 2 ảnh or vector từ Shutterstock tùy chọn theo ý của các bạn tại: http://shutterstock.com

Mình chỉ yêu cầu:
Các bạn làm theo 3 bước sau:
1. Chia sẻ nội dung bài viết của website bên mình lên facebook của bạn
2. Tag 3 người bạn của các bạn vào bài viết trên facebook
3. Vào website or topic này để reply lại cho mình

Nếu đúng yêu cầu của mình, các bạn vui lòng cung cấp những thông tin như sau:
1. Nick facebook đã chia sẻ bài viết trên website được viết lên tường
2. Email của các bạn
3. ID ảnh or vector trên shutterstock

P/s: Mình chỉ hỗ trợ 100 bạn đầu tiên thôi nha. Vì kinh phí PR cho website có hạn.
- Mình sẽ tổng hợp lại các yêu cầu và send sớm nhất cho các bạn. Trân trọng.
Web Hosting with cPanel - only $1 / month from GoDaddy
Thuộc danh mục:

3 nhận xét:

  1. Các bạn vui lòng comment ở đây.
    Nội dung yêu cầu tải hình ảnh ở Shutterstock bao gồm
    1. ID stock or vector
    2. Email để send stock và vector
    Nếu không gửi email, mình sẽ public hình ảnh yêu cầu của các bạn trên nội dung topic này.
    Trân trọng

    Trả lờiXóa