16 thg 8, 2014

Mấy hôm trước tôi có chia sẻ về việc đăng ký tài khoản MIỄN PHÍ ở Stellar.org và nhận STR với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều người Việt Nam tiếp cận với những cái mới trên thế giới. 
Rất tiếc, một số bạn đã không hiểu ý tốt của tôi và nhanh chóng kết luận đó là trò vô bổ.

Bạn nào muốn bán thì chuyển STR từ tài khoản của bạn sang tài khoản của tôi, tôi xin thu mua STR số lượng lớn và tài khoản STR của tôi là: 
gTb5h5JN4AdyLNtBWzXbVzcyPMpnrojff

Sau đó, chụp màn hình thông báo giao dịch thành công (trên tài khoản của bạn) và gửi đến email pinglotus2014@gmail.com . 

Ghi rõ nội dung, ví dụ: "[Tên tài khoản Stellar của bạn] đã chuyển 2.000 STR như hình đính kèm để nhận 70.000đ qua tài khoản ngân hàng ...."

CHÚ Ý 1: Ghi rõ thông tin ngân hàng của bạn (tên ngân hàng, chi nhánh, tên tài khoản, số tài khoản chính xác), nếu không tôi sẽ không chuyển tiền được. Tốt nhất là tài khoản ở Vietcombank hoặc Đông Á Bank, ngân hàng khác sẽ chậm hơn. Nếu khác ngân hàng, phí chuyển tiền sẽ do NGƯỜI NHẬN chịu nhé.

CHÚ Ý 2: Tôi chỉ trả tiền cho các giao dịch thực hiện phải là chẵn từ 2.000 STR trở lên (ví dụ: 2.000 STR, 3.000 STR, 4.000 STR, 5.000 STR,...). Tối đa 10.000 STR / người (vì tôi muốn mua giúp nhiều người).

CHÚ Ý 3: Đây là giao dịch cá nhân theo kiểu thuận mua vừa bán. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bán hay không. Cho nên, bạn nào comment thiếu thiện chí hợp tác, tôi bảo lưu quyền không cho bạn đó truy cập vào trang này nữa.

CHÚ Ý 4: Nếu bạn chưa đăng ký ở Stellar.org và có tài khoản Facebook hợp lệ (đã sử dụng từ lâu và có hoạt động) thì bạn có thể làm theo các bước dưới đây để có Stellar.

1. Đăng ký tài khoản tại https://launch.stellar.org/#/register
2. Kết nối tài khoản của Stellar với tài khoản Facebook của mình để nhận được một số STR thưởng X. (Con số này đang giảm dần theo thời gian nên tôi không biết chính xác. Ngoài ra, X sẽ được gửi cho bạn làm 2-3 đợt và cũng không gửi ngay, nên bạn phải kiểm tra mỗi ngày.)

3. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn gửi một số Y cho bất kỳ ai bạn biết và bạn sẽ được nhận lại Y (từ hệ thống như phần thưởng) nên bạn sẽ không mất gì sau lần gửi này. Nếu bạn không biết gửi cho ai thì bạn có thể gửi cho tôi qua tài khoản dangkhoa (nếu bạn muốn). Vì Y khá nhỏ (khoảng 100 STR thôi) và bạn cũng được nhận lại Y từ hệ thống, nên tôi sẽ xem như đó là món quà của bạn (tôi sẽ không gửi lại Y/2 vì con số quá nhỏ, sẽ mất thời gian). Nhưng bạn nào gửi quà cho tôi thì nhớ comment bên dưới để tôi cảm ơn 

4. Chỉ lần gửi 25STR đầu tiên được thưởng lại 25STR nên bạn chỉ gửi đúng 1 lần mà thôi. Chú ý: Ghỉ gửi đúng con số 25STR (do hệ thống yêu cầu), tuyệt đối KHÔNG gửi hơn. 

Ngoài lần đầu tiên, những lần gửi qua gửi lại cho nhau sau đó KHÔNG làm tăng tài khoản của bạn.
Web Hosting with cPanel - only $1 / month from GoDaddy
Thuộc danh mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét