16 thg 8, 2014

Một số nhân vật có tên tuổi trong lãnh vực công nghệ vừa tạo ra một hệ thống giao dịch cả tiền thật lẫn tiền ảo có tên là Stellar.

Chi tiết xem thêm: Hướng Dẫn Kiếm 2$ Với Stellar Trong 5 Phút

Hiện tại, hệ thống này còn rất mới cho nên họ đang cho đi MIỄN PHÍ đồng tiền ảo (viết tắt là STR) do họ tạo ra. Tiền ảo này hiện chưa rõ giá trị như thế nào vì CÀNG NHIỀU NGƯỜI DÙNG THÌ NÓ CÀNG CÓ GIÁ TRỊ trong tương lai. 


Và đây là CƠ HỘI cho tất cả chúng ta vì biết đâu STR có thể là Bitcoin tương lai. Bạn có thể làm theo những bước sau đây:

1. Đầu tiên các bạn đăng ký tài khoản tại https://launch.stellar.org/#/register

2. Kết nối tài khoản của bạn với Facebook và bạn sẽ được nhận số stellar X do hệ thống thưởng. (Con số này đang giảm dần theo thời gian nên tôi không biết chính xác)

3. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn gửi một số Stellar Y cho bất kì người nào bạn biết trong lần đầu tiên thì bạn sẽ được hoàn trả lại số tiền Y. Ở đây nếu bạn gửi cho tài khoản của tôi : gTb5h5JN4AdyLNtBWzXbVzcyPMpnrojff thì cả tôi và bạn đều nhận được tiền.

4. Chỉ lần gửi 25STR đầu tiên được thưởng lại 25STR nên bạn chỉ gửi đúng 1 lần mà thôi. Chú ý: Gửi đúng số Y do hệ thống hướng dẫn.
VIDEO HƯỚNG DẪN

CHÚ Ý:
1. Khi tham gia Stellar bạn không phải bỏ tiền thật vào dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu có bất kỳ ai yêu cầu bạn trả tiền thật để tham gia hoặc để nhận STR thì đó là lừa đảo.

2. Hy vọng là người Việt Nam chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ thông tin này để chúng ta nắm được càng nhiều STR đang được phân phát miễn phí càng tốt. Mặc dù chưa rõ STR sẽ giá trị đến đâu nhưng thật ra chẳng ai thiệt thòi gì khi làm thử ngoại trừ mất 3 phút thời gian. Biết đâu một ngày nào đó STR sẽ lập lại kì tích của Bitcoin.

3. Hiện tại, bạn sẽ chưa sử dụng được STR ngay, vì đồng tiền này chưa phổ biến và chưa được định giá. Nhưng nếu đồng tiền ảo này được nhiều người sử dụng, càng ngày nó sẽ càng có giá trị. Đây là nắm lấy cơ hội cho tương lai nên chỉ đơn giản là nhanh tay giữ cho mình một ít STR. Nếu may mắn thì sẽ nhận được giá trị, còn không thì cũng chẳng mất gì.

4. Do số lượng giao dịch nhiều nên bạn nào đã gửi tiền ảo cho tôi vui lòng kiên nhẫn chờ vì tôi phải gửi lại cho từng người như đã hứa bên dưới nên tốc độ gửi hơi chậm. Cảm ơn bạn đã hợp tác.

(St Tran Dang Khoa)

Web Hosting with cPanel - only $1 / month from GoDaddy
Thuộc danh mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét